Top 4 mẫu smartphone sạc pin nhanh nhất 2023

Trong thời đại công nghệ hiện nay, smartphone đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Không chỉ để liên lạc, chúng còn đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về giải trí, công việc, và nhiều ứng dụng khác. Do đó, thời lượng pin của điện thoại di động đã trở thành một yếu tố quan trọng và smartphone sạc pin nhanh cũng chính là một tính năng được người dùng quan tâm hàng đầu.

Top 4 mẫu smartphone sạc pin nhanh nhất 2023
Top 4 mẫu smartphone sạc pin nhanh nhất 2023

4 smartphone sạc pin nhanh nhất hiện nay

Trong vô số dòng điện thoại đang bán trên thị trường hiện nay thì có 4 smartphone sạc pin nhanh nhất và đi kèm với những tính năng ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ được người dùng ưa chuộng như: Xiaomi 13 Pro, Realme GT Neo5, Vivo iQOO 10 Pro và Xiaomi Redmi Note 12 Explorer.

Tham Khảo Thêm:  iPhone 16 Pro và 16 Pro Max: Cải Tiến Kích Thước Màn Hình Cho Hiệu Năng Toàn Diện

Xiaomi 13 Pro – Sạc nhanh 120W

 

Xiaomi 13 Pro- smartphone sạc nhanh
Xiaomi 13 Pro- smartphone sạc nhanh

 

Xiaomi 13 Pro là một trong những flagship mới nhất của Xiaomi, được ra mắt vào tháng 2. Điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này là khả năng sạc pin với công suất 120W. Theo nhà sản xuất, bạn có thể sạc từ 0% lên đến 100% pin (dung lượng 4820 mAh) chỉ trong vòng 20 phút. Một kỷ lục không thể tin nổi! Tuy nhiên, thử nghiệm thực tế cho thấy việc sạc pin đầy tốn thời gian hơn, khoảng 30 phút.

Ngoài sạc nhanh, Xiaomi 13 Pro còn ấn tượng với hiệu năng mạnh mẽ dựa trên chip Snapdragon 8 Gen 2, RAM 12GB, và màn hình 6,73 inch với tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải cao. Chính vì vậy mà Xiaomi 13 Pro được xem là một trong những chiếc Smartphone sạc pin nhanh nhất và hoạt động ổn áp nên lựa chọn hiện nay.

Realme GT Neo5 – sạc nhanh 240W

 

Realme GT Neo5- smartphone sạc pin nhanh
Realme GT Neo5- smartphone sạc pin nhanh

 

Realme GT Neo5 đang dẫn đầu trong cuộc đua về tốc độ sạc nhanh trên thị trường smartphone. Được ra mắt vào tháng 2, sản phẩm này khiến người dùng kinh ngạc khi có thể sạc đầy viên pin 4600 mAh lên 20% chỉ trong 80 giây, lên 50% trong 4 phút và đầy 100% trong chưa đầy 10 phút. Theo Realme, chỉ cần 30 giây sạc sẽ cung cấp đủ năng lượng cho 2 giờ cuộc gọi.

Tham Khảo Thêm:  Apple Watch: Phát triển dây đeo đổi màu theo trang phục

Realme GT Neo5 cũng được tích hợp chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM lên tới 16GB, và màn hình 6,74 inch với tốc độ làm mới 144Hz. Với việc có cấu hình mạnh mẽ và là một chiếc Smartpone sạc pin nhanh, Realme GT Neo5 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng ấn tượng.

Vivo iQOO 10 Pro – sạc nhanh 200W

 

Vivo iQOO 10 Pro- smartphone sạc pin nhanh
Vivo iQOO 10 Pro- smartphone sạc pin nhanh

Vivo iQOO 10 Pro đã xuất hiện từ tháng 7 năm trước với khả năng sạc nhanh 200W, vượt trội hơn rất nhiều so với các đối thủ. Theo Vivo, điện thoại có thể sạc đầy viên pin 4700 mAh chỉ trong 10 phút, một kỷ lục khó tin! Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ sạc không dây 50W và sạc ngược 10W cho các thiết bị khác.

Cấu hình của Vivo iQOO 10 Pro bao gồm chip Snapdragon 8+ Gen 1, RAM LPPDDR5 và camera chính 50MP được đánh giá là ổn áp. Chính vì vậy đây sẽ là một lựa chọn khá thú vị cho người dùng khi thường xuyên phải sử dụng đến điện thoại.

Xiaomi Redmi Note 12 Explorer – sạc nhanh 210W

 

Xiaomi Redmi Note 12 Explorer- smartphone sạc pin nhanh
Xiaomi Redmi Note 12 Explorer- smartphone sạc pin nhanh

Xiaomi Redmi Note 12 Explorer đã được công bố vào tháng 10/2022 và gây ấn tượng với khả năng sạc nhanh 210W. Viên pin 4300 mAh có thể sạc đầy chỉ trong 15 phút. Sản phẩm này cũng được trang bị chip xử lý Dimensity 1080, màn hình 6,67 inch với tốc độ làm mới 120Hz, và camera 200MP.

Tham Khảo Thêm:  Kết nối vệ tinh của Qualcomm Snapdragon Satellite giành cho smartphone

Không chỉ có tốc độ sạc pin nhanh, Xiaomi Redmi Note 12 Explorer có thiết kế nhỏ gọn và giá phải chăng. Chính vì vậy mà bạn đang muốn tìm một chiếc Smartphone sạc pin nhanh cấu hình ổn và giá cả phải chăng thì chắc hẳn Redmi Note 12 Explorer sẽ là một trong những lựa chọn phù hợp.

Trên đây là bốn mẫu smartphone sạc pin nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Các sản phẩm này không chỉ đáp ứng nhu cầu sạc nhanh mà còn được trang bị cấu hình mạnh mẽ để đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, từ giải trí đến công việc. Hãy cân nhắc kỹ trước khi quyết định mua một trong những sản phẩm này để đảm bảo phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Seatechs.vn, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Related Posts

Trải nghiệm TV webOS hỗ trợ Google Assistant tiếng Việt

Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, việc tận dụng trợ lý giọng nói đã trở thành một phần quan trọng của cuộc sống…

Máy sấy quần áo ngưng tụ giá hơn 8 triệu đồng

Máy sấy TD-80CGB có nhiều điểm mạnh đáng chú ý, đặc biệt là bảng điều khiển dễ sử dụng. Thay vì sử dụng màn hình cảm ứng,…

Đánh giá Realme GT Neo5: Smartphone sạc 240 W nhanh nhất thế giới

Đánh giá Realme GT Neo5: Smartphone sạc 240 W nhanh nhất thế giới

Realme GT Neo5 khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc, đã góp phần mang đến thêm cho người dùng một sự lựa chọn hấp dẫn trong…

Kết nối vệ tinh của Qualcomm Snapdragon Satellite giành cho smartphone

Kết nối vệ tinh của Qualcomm Snapdragon Satellite giành cho smartphone

Sau khi Apple giới thiệu tính năng kết nối vệ tinh trong trường hợp khẩn cấp dành cho iPhone 14, thì kết nối vệ tinh của Qualcomm…

ASUS ProArt Studiobook 16 3D OLED: Hiển thị màn hình 3D không cần kính phân cực

ASUS ProArt Studiobook 16 3D OLED: Hiển thị màn hình 3D không cần kính phân cực

ASUS đã chứng tỏ mình là một trong những nhà sản xuất laptop hàng đầu thế giới, và sự ra mắt của ASUS ProArt Studiobook 16 3D…

Lenovo Tab Extreme

Lenovo Tab Extreme: Chiếc iPad mang đến những đột phá bất ngờ

Lenovo Tab Extreme chiếc iPad mang đến cho người dùng những đột phá bất ngờ cùng cấu hình mạnh mẽ và nhiều ưu điểm vượt trội khác….

Menu