Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9/2023: Thời tiết thuận lợi cho việc du lịch, tham quan

 

Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9/2023 tại các khu vực và tỉnh thành lớn trải dài từ miền Bắc đến miền Nam cho thấy sự biến đổi khá đa dạng về thời tiết. Dưới đây là thông tin chi tiết về dự báo thời tiết tại từng khu vực.

Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9 các vùng trên cả nước

Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9/2023
Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9/2023 các vùng trên cả nước

Theo dự báo khí tượng thủy văn, dịp nghỉ lễ quốc khách năm nay thời tiết ở các vùng miền trên cả nước sẽ khá phù hợp cho hoạt động nghỉ dưỡng, du lịch, tham quan. Cả 3 miền trên cả nước sẽ không ảnh hưởng của thời tiết gây cản trở lớn cho các hoạt động trong dịp nghỉ lễ năm nay.

Tham Khảo Thêm:  Thịt kho mắm ruốc sả ớt: 2 cách xào đơn giản mà ngon đậm đà

Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9 miền Bắc :

Hà Nội và Khu Vực Lân Cận: Dự báo thời tiết dịp lễ cho Hà Nội trong kỳ nghỉ này sẽ có mây che phủ khắp thành phố. Dự kiến có những cơn mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù xuất hiện. Gió từ đông nam sẽ thổi ở mức cấp 2 đến cấp 3. Nhiệt độ dự kiến dao động từ 19 đến 21 độ C, với một số khu vực có thể đạt đến 23-25 độ C. Tổng thể, thời tiết khá mát mẻ, phù hợp cho những hoạt động ngoài trời.

Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9/2023 các vùng trên cả nước
Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9/2023 các vùng trên cả nước

Phía Đông Bắc Bộ: Khu vực này sẽ có thời tiết tương tự Hà Nội với mây che phủ và khả năng xuất hiện mưa nhỏ, sương mù. Đặc biệt, trên các vùng đồi núi, mây sẽ dày đặc hơn. Nhiệt độ dự kiến sẽ dao động từ 16-17 độ C tại các vùng núi, và từ 18-26 độ C tại các khu vực khác.

Phía Tây Bắc Bộ: Sáng sớm sẽ có sương mù, trưa chiều trời nắng. Nhiệt độ dự kiến từ 18-30 độ C. Buổi tối, thời tiết có phần lạnh hơn so với ban ngày.

Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9 miền Trung và Tây Nguyên:

Khu Vực từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế: Phía Bắc khu vực này dự kiến sẽ có mây che phủ, khả năng có mưa nhỏ và sương mù vào buổi sáng và đêm nên sẽ không gây ảnh hưởng nhiều đến hoạt động thăm quan, du lịch vào ban ngày. Nhiệt độ dự kiến dao động từ 23-27 độ C.

Tham Khảo Thêm:  Học hỏi cách nấu xôi chim bồ câu ngon khó cưỡng

Phía Nam khu vực này cũng có khả năng mưa nhỏ và sương mù nhẹ, nhưng từ trưa trở đi, thời tiết trở nên nắng và ổn định hơn. Nhiệt độ dự kiến từ 25-29 độ C, mang lại cảm giác ấm áp và thoải mái.

Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9/2023 các vùng trên cả nước
Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9/2023 các vùng trên cả nước

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận: Đà Nẵng, điểm đến du lịch phổ biến, dự kiến có mây và nắng nhẹ ban ngày, và có khả năng xuất hiện mưa rào vào ban đêm. Nhiệt độ cao nhất từ 28-31 độ C, và thấp nhất từ 22-25 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Trời có mây, nắng ban ngày nhưng có thể có mưa rào từ chiều tối đến đêm. Nhiệt độ cao nhất dự kiến có nơi lên đến 32 độ C, trong khi nhiệt độ thấp nhất từ 17-20 độ C.

Dự báo thời tiết dịp lễ 2/9 miền Nam:

Khu vực Nam Bộ dự báo có mây, nắng ban ngày, nhưng nhiệt độ có thể lên đến trên 35 độ C ở phía Đông. Gió từ đông bắc đến đông, cấp 2-3. Nhiệt độ cao nhất từ 31-34 độ C, và thấp nhất từ 23-26 độ C.

Tổng kết, dự báo thời tiết 2/9/2023 cho thấy sự biến đổi khá đa dạng từ miền Bắc đến miền Nam. Việc theo dõi dự báo thời tiết sẽ giúp bạn chuẩn bị tốt cho các hoạt động trong dịp lễ quốc khánh này. Chúc bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ và an lành bên gia đình và người thân.

Tham Khảo Thêm:  Công thức làm món vịt chiên tỏi ngon chất ngất

Cảm ơn bạn đã lựa chọn Seatechs.vn, chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và hài lòng tại đây .

Related Posts

Cách Làm Mực Xào Sa Tế Cay Nồng Ngon Khó Cưỡng

Video cách làm món mực xào sa tế ngon Cách làm mực xào sa tế cay nồng, hấp dẫn sẽ giúp bạn có thêm một món ăn…

Cách làm khoai môn chiên nước mắm và chiên giòn ngon

Video cách làm món khoai môn chiên Vị bùi bùi, thơm phức của khoai môn chiên nước mắm và khoai môn chiên giòn được rất nhiều yêu…

Chế biến món sườn sụn rang muối

Video cách làm món sườn sụn rang muối nha hang Hướng dẫn cách làm món sườn sụn rang muối giòn sần sật:Có thể bạn quan tâm Bỏ…

Cách Làm Sandwich Cuộn Xúc Xích Chiên Xù Thơm Ngon Đặc Biệt

Video cách làm món sandwich cuộn Chỉ với 15 phút sẽ có ngay món sandwich cuộn xúc xích chiên xù thơm ngon để cả nhà cùng nhau…

Cách Làm Bánh Nậm Huế Nóng Hổi Thơm Ngon Tuyệt Vời Cho Cả Nhà

Video cách làm món bánh nậm huế Bánh nậm là món bánh truyền thống của Huế rất được ưa thích nhờ hương vị thơm ngon, dễ ăn….

Cách làm gỏi tôm sống kiểu Thái chuẩn vị cay xoắn lưỡi

Video cách làm món nộm tôm thái Xem ngay cách làm món gỏi tôm sống kiểu thái với thịt tôm dai ngon, tươi ngọt, thấm đẫm vị…

Menu